Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Cách Chọn Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa

Tặng quà gì nhân ngày sinh nhật bạn gái?

Cánh mày râu luôn trăn trở suy nghĩ xem nên tặng quà gì trong ngày sinh nhật của bạn gái mình vì sinh nhật là có thể xem ngày quan trọng với các nàng.Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn món quà gì, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây:

1.Hoa hồng bất tử, Hoa Hồng Mạ Vàng 24k
Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ dùng một bông hồng bất tử có thể tươi suốt 5 năm để làm quà tặng cho người ấy trong dịp đặc biệt chưa? Hoa hồng bất tử, Hoa Hồng Mạ Vàng sẽ sống mãi với thời gian tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu bạn dành cho cô ấy
2. Gấu bông
Nếu bạn là người bạn trai không biết tính bạn gái mình thích gì, dochoiquatang.net gợi ý cho bạn nên mua gấu bông. Đây cũng được xem là một trong những giải pháp đơn giản nhất. Thú nhồi bông cũng giúp cho các chàng trai ghi điểm với các nàng. Mỗi khi ôm gấu bông vào lòng chắc chắn nàng sẽ nhớ tới người tặng !!! Quả thật là món quà ý nghĩa phải không nào?
3. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh
Quả cầu được làm bằng chất liệu thủy tinh cao cấp, bền bỉ, tạo độ trong suốt. Đôi tình nhân và những họa tiết khắc nổi 3D được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp. Bên trong hộp nhạc có rắc kim tuyến nền đất xanh tạo khung cảnh lung linh.Phía đáy có thiết kế hộp nhạc vang lên giai điệu tình yêu du dương, ngọt ngào và cũng rất đỗi lãng mạn. Quả thật là món quà sinh nhật ý nghĩa phải không nào?
4. Trang sức bạc
 
Trang sức vừa nữ tính vừa sang trọng là món quà không thể thiếu dành tặng phái đẹp. Với chất liệu được làm từ bạc sáng bóng, chạm trổ tình tế. Màu trắng thể hiện tình yêu trong sáng mà bạn dành cho cô ấy!!!
5.Một bữa tiệc đơn giản bất ngờ kèm với bánh sinh nhật
Ắt hẳn đây cũng là 1 giải pháp đầy ý nghĩ khi dẫn cô ấy vào một nơi nào đó. Tổ chức 1 bữa tiệc đơn giản kèm theo bánh sinh nhật như ý mình mong muốn. Bữa tiệc sinh nhật này bạn muốn thiết kế như thế nào sao cho có không khí lãng mạn để người nhận sẽ cảm thấy ấn tượng và nhớ mãi ngày sinh nhật này. Trong lúc ăn bánh, cụm ly bạn tặng cho cô nàng 1 món quà nhỏ nhắn tinh tế mình cam đoan nàng sẽ đổ gục vào tay bạn
6. Những món quà Handmade
Một số các bạn trai khéo tay cảm thấy những món quà mình mua không có gì độc đáo cả thì các bạn có thể làm những món quà sinh nhật tặng bạn gái bằng tay hay còn được gọi là quà HANDMADE.
Trên đây là 1 số gợi ý bạn có thể tham khảo, để việc chọn quà tặng bạn gái mình thật đơn giản và ý nghĩa nhé. Chúc bạn chọn được 1 món quà như ý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét